KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING CHO DOANH NGHIỆP
- 14/02/2023
- Posted by:daotaonganhan
- Category:Tin học vụTin tức
Bạn nghĩ điều mà các doanh nghiệp đang cần là gì? Vốn, nhân sự, sản phẩm tốt, kế hoạch kinh doanh, mục tiêu tầm nhìn? Những điều này đều hoàn toàn đúng, nhưng thứ rất quan trọng mà mọi doanh nghiệp vô cùng quan tâm vẫn là chính khách hàng. Vậy thì làm sao để gia tăng lượng khách hàng, thu hút được nhiều sự quan tâm hơn, tăng doanh số đáng kể? Tham gia một khóa học Digital Marketing cho Doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp bạn trả lời câu hỏi này.
Chương trình đào tạo Digital Marketing cho doanh nghiệp và cá nhân khác nhau chỗ nào?
- Nhằm hoàn thành mục tiêu cho doanh nghiệp.
- Học và áp dụng vào công việc ngay.
- Khoanh vùng kiến thức cần thiết.
- Giúp sếp và nhân sự trong công ty dễ dàng thống nhất KPIs.
- Tăng lương thưởng và hiệu quả kinh doanh.
Vai trò của marketing đối với doanh nghiệp
- Giúp doanh nghiệp hiểu khách hàng.
- Xây dựng thương hiệu, phát triển doanh nghiệp.
- Truyền tải thông tin về thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng.
- Tăng doanh thu.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng.
- Tạo điều kiện tương tác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Hãy tham chương trình đào tạo Digital Marketing cho Doanh nghiệp định kỳ và có cam kết hiệu quả.
- Cam kết hiệu quả hoạt động Digital Marketing của doanh nghiệp.
- Chương trình đào tạo được thiết kế phù hợp cho công ty, ngành nghề riêng biệt.
- Có lộ trình từng bước, cầm tay chỉ việc.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự Digital Marketing.
Đào tạo Digital Marketing cho doanh nghiệp có tốn kém không?
Thông thường với mức chi phí dành cho một khóa học Digital Marketing cần chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng những điều kiện cơ bản tối thiểu:
- Tiền trang bị công cụ học.
- Phí xây dựng chương trình.
- Giảng phí cho giảng viên.
- Phí trợ giảng.
- Chi phí cơ sở vật chất.
Tổng chi phí dao động trong tầm năm triệu đồng mỗi buổi. Còn đối với việc tự học, doanh nghiệp cần phải trang trải bao quát nhiều thứ như tiền quảng cáo, lương lãng phí khi làm việc không hiệu quả, chi phí ước tính có thể lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Việc áp dụng không đúng phương pháp và thiếu chương trình đào tạo rõ ràng gây mất nhiều thời gian và tốn kém tài lực, thậm chí còn ảnh hưởng đến khả năng phát triền của đội ngũ nhân lực.
Những doanh nghiệp nào cần chú trọng việc đào tạo Digital Marketing cho doanh nghiệp?
Các doanh nghiệp trong những lĩnh vực:
- Sản xuất.
- Thương mại.
- Vận chuyển.
- Dịch vụ.
- Vận chuyển.
- Cộng đồng.
Với đà phát triển vượt bậc của công nghệ hiện nay, các công việc tay chân đang dần bị thay thế bởi trí tuệ nhân tạo, việc làm của nhiều người và hoạt động của vô số doanh nghiệp đang trên đà bị đe dọa bởi thứ gọi là AI, vì vậy việc doanh nghiệp cần trau dồi và áp dụng mạnh mẽ nền tảng Digital vào quá trình vận hành hoạt động kinh doanh của họ là vô cùng quan trọng. Điều này chỉ rõ rằng, bất kỳ doanh nghiệp hay công ty nào nếu muốn tồn tại trong môi trường cạnh tranh khóc liệt ngày nay đều buộc phải thích ứng, bắt kịp xu thế, triển khai rộng rãi và hiệu quả hoạt động Digital Marketing.